Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Nhân vật pháp sư trong game khí phách anh hùng

game khi phach anh hung là game thể hiện bản lĩnh của một thời Nam quốc sơn hà 1 thời. Đến với game các bạn sẽ được bước vào những cuộc đấu đầy cam go và quyết liệt để giành lấy chính nghĩa. Cốt truyện hấp dẫn kết hợp với đồ họa cực đỉnh hứa hẹn mang lại cho các bạn 1 sự trải nghiệm thật khác biệt. Hệ thống nhẫn vật đa dạng bao gồm kị sĩ, chiến binh, pháp sư….Hãy cũng tìm hiểu hệ thống Pháp sư nhé !

Pháp sư thuộc hệ Thuỷ, là nhân vật có thể chất yếu nhưng bù lại sức mạnh tinh thần của nhân vật này cực kỳ lợi hại. Mọi người đều e ngại trước sức mạnh phép thuật của Pháp Sư, nhiều đối thủ đã bất ngờ bị chìm đắm như một con tàu trong biển nước trước khi chạm đến Pháp Sư. Và với nhiều khả năng hỗ trợ thì đây là nhân vật không thể thiếu trong tất cả các trận chiến.
Tham gia game Khí phách anh hùng mỗi người sẽ chọn cho mình một dòng nhân vật mang trong mình sức mạnh riêng biệt và sẽ là đại diện cho bạn trong game. Hãy tham khảo sức mạnh của mỗi nhân vật rồi lựa chọn thích hợp nhé. Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ trong game.
Nguồn: khi phach anh hung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét