Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Nhân vật cung thủ trong khí phách anh hùng

 game khi phach anh hung là một game được kì vọng nhất trong thời gian bắt đầu giới thiệu trên thị trường game Việt và thực sự nó đã chứng tỏ được điều này. Là tựa game mobile được các bạn trẻ thích thú và lôi cuốn ngay từ lần chơi đầu tiên,khí phách anh hùng luôn có những chiến thuật và những biện pháp khác nhau để đa dạng và gây ấn tượng không thể quên cho người chơi. Hệ thống nhân vật trong game đa dạng , trong đó có 1 nhân vật rất quan trọng nên tìm hiểu đó là : Cung thủ.

Hiện nay cung thủ đang là một trong những nhân vật được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng nhất đó. Sau đây ad xin hướng dẫn chơi nhân vật cung thủ cho các bạn mới tham gia. Trước hết hãy điểm qua những điểm mạnh yếu của cung thủ đã nhé.
Cung thủ thuộc hệ Mộc, nhanh nhẹn trong di chuyển và khả năng dứt điểm từ xa chính xác, cùng với đó là khả năng sử dụng độc tố tất cả yếu tố đó sẽ hợp thành những đòn trí mạng cho đối phương. Sức mạnh của Cung Thủ làm sửng sốt tất cả các đối thủ cận chiến, khiến họ phải đề phòng cẩn thận hơn trong khi giao chiến. Hãy cùng tham khảo các chỉ số sức mạnh của cung thủ trong bảng trên các bạn nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ.
Nguồn: khi phach anh hung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét