Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Game Mobi Army 232 mới nhất năm 2014

Game Mobi Army 232 là một trong những game căn góc bắn súng đầu tiên của Việt Nam chạy trên nền tảng điện thoại Android và java. Game Mobi Army 232 được nâng cấp đã giải tỏa đi những lo âu đó, phiên bản được sửa lỗi, người chơi không thể hack hay sử dụng một phần mềm gian lận nào trong game hết!
tải Game ban ca an xu


Game đi đầu cho công nghệ game bắn súng online tại việt nam. Nhìn chung, những phiên bản trước của game Mobi Army đều rất được lòng các bạn chơi, tuy nhiên sau một thời gian dài thì phiên bản đã cũ, xuất hiện một số lỗi trong game. Game  ra mắt nhiều sự kiện hoành tráng, mang lại cho người chơi nhiều cảm giác hấp dẫn, vừa rồi, Cộng Đồng Genk đã vinh danh game này nằm trong Top game bắn súng online 2014 mobile hay nhất.
 Vậy nên kéo theo nhiều sự kiện đã diễn ra hào hứng cho những tay súng cừ khôi, phiên bả chính thức đã nói lên tất cả, với nhiều tính năng nổi bật, Mobi Army 232 đã chinh phục hoàn toàn những game thủ khó tính nhất.
 Phiên bản chính thức  Mobi Army 232 đã cập nhật rất nhiều tính năng và vật phẩm mới, như những khẩu súng hạng nặng là niềm mơ ước của nhiều game thủ, những vật phẩm hỗ trợ chơi game được bán trong các shop.

1 nhận xét: