Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Trò chơi xếp kim cương cho mobile



Đối với các bạn trẻ trò chơi xếp kim cương đã quá quen thuộc từ rất lâu. Khi chơi game kim cương bạn sẽ đắm chìm trong thế giới kim cương lấp lánh đầy mê hoặc. Trò chơi kim cương có đồ họa tuyệt đẹp, giao diện bắt mắt, âm thanh sống động, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích thú.
tải miễn phí


Tai trochoi xep kim cuong giải trí này về chơi bạn sẽ biết Kim Cương biến mất khi chuỗi được hình thành và đá quý rơi từ trên để điền vào khoảng trống. Đôi khi phản ứng dây chuyền , được gọi là thác, được kích hoạt, các chuỗi được hình thành bởi kim cương rơi xuống. Bạn sẽ được trao giải thưởng với điểm thưởng.
 


Game Kim Cương có hai biến thể của trò chơi để lựa chọn. Mặc dù thông thường người chơi được chỉ có 3 trong một hàng kim cương, đôi khi họ có thể nhận được 4 hoặc 5 liên tiếp. Và trong điều kiện hiếm hoi, họ có thể nhận được 6, 7 và 8 liên tiếp.


Không chỉ hỗ trợ các dòng máy của Apple, game Kim Cương phiên bản mới còn có thể chơi được trên những dòng máy sử dụng hệ điều hành Android. Ngoài ra game khu vuon dia dang cũng là phiên bản mobile  trên zing rất hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Nguồn tải game dành cho mobile miễn phí hấp dẫn: http://gamethu.net.vn/tai-cac-game-khac
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét