Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Game kim cương phiên bản mới nhất



Tro choi xep kim cương  là một trong những trò giải trí hay với nội dung cực kỳ hấp dẫn, đồ họa đẹp lung linh và sống động . Game kim cương có giao diện rất đẹp, với nhiều hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh sống động. Cách thức chơi cũng dễ dàng, đơn giản. Bạn cần phải hoán vị các ô đến khi đạt được đủ số điểm để lên level và qua màn chơi khác.
tải miễn phí



Vậy khi chơi game kim cương bạn đã từng đặt ra cho mình mục tiêu là gì không? Nghe có vẻ hơi lạ nhưng thực chất khi chơi mục tiêu của trò chơi xếp Kim Cương này là để trao đổi một viên kim cương với một viên kim cương liền kề để tạo thành một chuỗi ngang hoặc theo chiều dọc của ba hoặc nhiều hơn đá quý. Tiền thưởng điểm được đưa ra khi hơn ba viên kim cương giống hệt nhau được hình thành hoặc hình thành nên hai dòng kim cương giống hệt nhau trong một trao đổi.
Game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại, hãy tải Game Kim Cương hot này về cho dế yêu của bạn nhé. Bạn đã từng mê mệt với trò chơi game kim cương kinh điển chưa? Một trò chơi hấp dẫn, thú vị đồng thời không ngừng cải tiến các phiên bản mới để phục vụ các game thủ. Đặc biệt, nay game này ra đời phiên bản game Diamond Dash dành cho cả điện thoại di động nữa nhé.


Với những viên đá màu này, bạn sẽ có một cách chơi vô cùng đơn giản không như những trò chơi kim cương khác. Thay vì bạn di chuyển hàng dọc hay ngang các viên kim cương cùng màu đến với nhau thì ở đây, bạn chỉ cần chạm tay vào khối những viên đá kim cương cùng màu mà thôi.

Nguồn tải game kim cương và game dành cho điện thoại miễn phí và hấp dẫn nhất: http://khogame.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét