Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Game offline mobile

Game offline luôn được cập nhật nhiều thể loại game khác nhau. Cùng thử sức với đủ thể loại game offline miễn phí dành riêng cho điện thoại.
Hiện nay đã có rất nhiều game offline được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và các phiên bản mới lần lượt ra mắt cho bạn chọn lựa.



Game angry birds rất dễ chơi, phù hợp với rất nhiều độ tuổi. Cách chơi game angry birds giúp rèn luyện khả năng tính toán và ước lượng của trẻ nhỏ. Cách chơi vô cùng đơn giản và lại trí tuệ, bạn phải dùng súng cao su bắn những chú lợn đáng ghét, và đạn chính là những chú chim điên. Có rất nhiều loại chim trong game angry birds. Mỗi chú chim màu khác nhau sẽ có cách bắn khác nhau, bạn phải chỉnh thế nào cho góc bắn sẽ là đường đi hình parabol và đích đến là những thành lũy của chú lợn. Đôi khi các chú lợn vô cùng cứng đầu nên cần sự tính toán kĩ lưỡng của người chơi. Đặc biệt thành lũy của những chú lợn này đôi khi lại vô cùng kì quặc, nên chú ý tìm cách phá được thành lũy trước khi tiến tới mục tiêu là những chú lợn nhé.

Game Angry Birds




Game cờ tướng có nhiều thứ thách và các lối đánh khác nhau sẽ gây khó khăn cho bạn. Phiên bản dành cho đa số các máy là kiểu chơi thông thường tuy nhiên bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều kỳ thủ cực chầy cối…


Game cờ tướng

Thỏa sức khám phá với tải game offline nào cả nhà.

1 nhận xét: