Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tải game Music City




Game music city phiên bản 124 đã thiên về thay đổi những nhiệm vụ sự kiện thì phiên bản 125 này sẽ có những sự thay đổi về giao diện map nhưng đồng thời cũng thay đổi đôi chút về nhiệm vụ và các chức năng khác.Ngoài ra, game music city còn có nhiều game mini hấp dẫn: Song đấu Pikachu - xếp hình Bánh kẹo. 
 
Tải game music city
Càng nhanh tay, combo càng lớn, sát thương càng cao. Hãy hạ gục đối phương trong 90 giây để nhận toàn bộ điểm kinh nghiệm. Còn nhiều trò chơi hấp dẫn sẽ được cập nhật trong các phiên bản tới của Music City.
Bạn có niềm đam mê âm nhạc và bạn muốn đến với những đấu trường lớn nhưng chưa có cơ hội? Đến với game music city bạn hoàn toàn có thể làm được diều đó. Một thành phố âm nhạc đang chờ bạn khám phá đó. Hãy đăng ký để trở thành thành viên của thành phố này ngay thôi.

Trong  trò chơi music city bạn có thể thoái mái thể hiện tính cách và niềm đam mê âm nhạc của mình. Hãy đến với những đấu trường lớn và tập luyện một mình hoặc tham gia đấu trường với 4 bạn chơi cùng lúc. Mỗi ván chơi có 5 câu hỏi, bạn có 7 giây để chọn ra đáp án đúng theo đoạn nhạc nghe được. Đặt cược càng cao, chiến thắng càng vang dội, điểm kinh nghiệm càng tăng.
Nguồn tải game music city và các game mobile khác: http://gamethu.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét