Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tải trò chơi đào vàng mới ra mắt

Tải trò chơi đào vàng  phiên bản mới ra mắt  về chơi bạn sẽ được trải nghiệm sự độc đáo và thú vị qua từng cảnh chơi trong game đào vàng. Đây cũng là game mobile được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tai tro choi dao vang về chơi để trở thành tay săn vàng sừng sỏ và thực hiện nhiệm vụ khai thác, đào vàng tại khu mỏ vàng lớn ở Alaska.

Tai tro choi dao vang

Một cửa trong Tro Choi Dao Vang là một thử thách dành cho bạn về thời gian và số vàng kiếm được. Hãy khai thác càng nhiều càng tốt. Qua mỗi cửa, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng. Nhớ đầu tư để mua dụng cụ xịn về để đào vàng được nhiều hơn bạn nhé.  Khi đào phải tránh những cục đá nặng nề có giá trị thấp ra nha, không chúng sẽ làm cản trở thời gian đào các cục vàng khác của bạn. Các game đào vàng miễn phí hỗ trợ đa dạng các dòng máy điện thoại như Nokia s40, s60, Samsung, LG.
Tải đào vàng

Tải trò chơi đào vàng về cho dế yêu của bạn ngay hôm nay để cùng nhập vai thành bác thợ mỏ đào lên những cục vàng, kim cương, cùng nhiều đồ có giá trị cao nào. Bạn phải đào thật chính xác để mang về tất cả các cục vàng, kim cương, túi đồ, và vật dụng có giá trị nhất để năng số tiền lên cao nhất theo từng level.
Bạn muốn chinh phục đỉnh cao và tận hưởng cảm giác chinh phục đó. Còn chần chừ gì mà không tai dao vang về điện thoại chơi game bổ ích và hay nhất này ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét