Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Mẹo chơi đạt điểm số cao trong game kim cương

Mẹo chơi game kim cương đạt điểm số cao và cũng là mẹo gỡ rối rất hiệu quả cho các gamer:


1. Quan sát tổng thể bố cục màn chơi trước khi bắt đầu

Trong game kim cương, những viên kim cương đầy sắc màu lấp lánh thường khiến bạn trở nên bối rối. Thế nên nếu bạn quan sát bố cục trận đấu kỹ lưỡng, bạn sẽ ghi nhớ rõ hơn màu sắc và vị trí các viên kim cương. Khi ghi nhớ rồi thì bạn sẽ nhanh tay hơn trong việc di chuyển.

trò chơi kim cương

2. Không nhất thiết đi theo các gợi ý khi chưa tìm ra được các viên kim cương đồng màu

Khi bạn lâm vào thế “bí” thì hệ thống sẽ tự động đưa ra gợi ý bộ kim cương đồng màu. Thế nhưng bạn không nhất thiết đi theo gợi ý mà hãy dành vài giây tìm thêm một bộ combo khác. Có nhiều bộ combo ăn được điểm cao và kết nối thành các viên siêu kim cương hơn là từ bộ combo hệ thống gợi ý đấy.

3. Sử dụng triệt để các viên siêu kim cương, kim cương lửa, kim cương cầu vồng…

Trong game kim cương , bạn hãy nên có thói quen quan sát tổng thể và nhanh nhạy để tạo nên các viên siêu kim cương, kim cương lửa nhé… Khi các viên kim cương này hình thành, bạn hãy nhanh chóng làm chúng phát nổ để giành được điểm cao và thay đổi cục diện màn đấu. Những viên kim cương này làm cho màn đấu thay đổi nên bạn cũng sẽ dễ dàng tìm ra các combo nhanh nhất có thể.

4. Di chuyển nhanh, sai cũng cứ di chuyển và có trợ thủ

Một trong những game thủ đạt số điểm cao nhất trong game kim cương đã chia sẻ: “Mình chỉ có một bí quyết đó là ngồi căng mắt ra nhìn vào màn hình, nhìn thật nhanh, click liên hồi, càng nhanh càng tốt, kể cả sai cũng không sao cả”. Thêm vào đó, bạn này còn chia sẻ là nên có một trợ thủ ngồi bên cạnh. Trong những lúc bí bách, trợ thủ này sẽ giúp bạn có được những đường đi nhanh chóng hơn.

5. Hãy kiên nhẫn

Trong game kim cương, áp lực về thời gian, số điểm, … sẽ khiến cho bạn phát cáu nếu như không vượt qua các màn.  Trong những trường hợp này, bạn hãy bình tĩnh để có thể tìm ra cho mình những cách thức chơi hiệu quả nhất. Không nên sốt sắng trong các màn chơi, hãy từ từ xem xét bố cục trận đấu để bắt đầu. Bạn chỉ cần tập trung cao độ và xử trí nhanh một chút thì số điểm cao đạt được là điều có thể.

Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý đến một vài những yếu tố ngoại cảnh như: để đèn màn hình ở chế độ thấp giúp mắt bạn đỡ mỏi và tập trung hơn; với những bạn không thích âm thanh mạnh mẽ thì có thể tắt tiếng động trong game và bật nhạc ưa thích để nghe giúp kích thích sự hưng phấn của não bộ…

Hãy cố gắng giành điểm tuyệt đối trong trò chơi kim cương bạn nhé. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét