Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Tải youtube cho mobile

Youtube  dành cho mobile với các tính năng xem video. Bạn có thể xem video được mọi người chia sẻ ở trên youtube với chất lượng khác nhau, tùy vào tốc độ đường truyền mạng 3G của bạn. 

Nếu chất lượng tốt bạn có thể coi video ở chất lượng HD hoặc Full HD, còn nếu kém hơn thì bạn nên xem ở tốc độ 240p hoặc 360p. Bên cạnh đó là tính năng tìm kiếm video, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm ngày một lớn của các bạn trẻ hiện nay.không những là một nơi chứa video khổng lồ mà nó còn cung cấp cho bạn một nguồn thông tin khác hữu ích thông qua các video mà nó truyền tải. 

Hàng triệu video được chia sẻ trên youtube, nhu cầu của người dùng ngày càng tăng. Giường như nó đã trở thành một thứ không thể thiếu trong mỗi người. Biết được sự cần thiết đó chúng tôi đã cho ra mắt phiên bản youtube cho dien thoai, mong răng với một sự phát triển vượt bậc này, các bạn sẽ có thêm được cho mình những phút giây giải trí thật sự thoải mái. Ứng dụng chạy khá ổn định và mượt mà trên các dòng máy có sử dụng hệ điều hành hiện nay. Bản cài đặt cho ứng dụng youtube cho dien thoai khá nhẹ.

Youtube  dành cho mobile


Trình quản lý video trong youtube khá thân thiện, mọi người có thể up những video do chính mình quay lên mạng và chia sẻ với mọi người. Hoặc những video mà bạn xem xong thấy hay cũng có thể kéo về list của bạn một cách dễ dàng. Trên đây là một vài tính năng nổi bật nhất, để biết thêm bạn hãy tải ngay về và dùng thử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét