Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Game mario giải cứu công chúa

Game mario giải cứu công chúa với các tình tiết trong game trải dài từ  màn chơi đầu tiên đến màn kết thúc. Cùng chơi Game mario giải cứu công chúa để điều khiển chàng thợ sửa ống nước nhỏ bé vượt qua các chướng ngại vật và các con yêu quái do trùm rùa tạo ra để có thể cứu được vương quốc nấm khỏi sự xâm lược của bọn xấu xa bên ngoài.

Game mario vui nhộn, giúp bạn giải trí mỗi ngày, mỗi giờ.

Đã trở nên quá nổi tiếng trong làng game thủ game mario giai cuu cong chua đã tạo được vị trí cũng như chỗ đứng của mình. Trong game bạn sẽ vào vai một người thợ sửa ống nước với thân hình nhỏ bé nhưng vô cùng nhanh nhẹn, trải qua hàng trăm thử thách cũng như chướng ngại vật trong quá trình đi giải cứu cô công chúa xinh đẹp như hố chông, cây ăn thịt người, nấm độc… Nhưng bằng sự khéo léo, nhanh nhẹn cũng như kinh nghiệm của mình liệu chàng nấm lùn di động này có thể giải cứu thành công được cô công chúa xinh đẹp đang bị giam giữ. Một vài sự thay đổi trong game mario giai cuu cong chua như hệ thống bản đồ hoàn toàn mới, những thử thách trước mắt bạn sẽ trở nên khó khăn hơn, song bên cạnh đó cũng là những phần thưởng mà người chơi nhận được sẽ tạo cho bạn sự bất ngờ giúp cho game cũng trở nên hấp dẫn và cuống hút người chơi hơn nữa.

Game Mario

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game mario giai cuu cong chua về chiếc điện thoại xinh xắn của mình và cùng thưởng thức những gì mà game có thể mang lại cho bạn. đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét