Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Game khí phách anh hùng dành cho iphone

game khi phach anh hung dành riêng cho dòng máy iphone cực độc đáo. Đảm bảo khi tham gia vào chơi bạn như được sống trong bầu không khí hào hùng của lịch sử Việt Nam xưa ngay trên điện thoại di động. Người chơi có cảm giác gần gũi bởi bối cảnh, kiến trúc, trang phục mang đậm chất văn hóa phương Đông nói chung cũng như văn hóa Việt Nam nói riêng.

Game khí phách anh hùng 149 với đồ họa đẹp mắt, sắc nét, đưa người chơi vào một thế giới như thật. Vâỵ Phiên bản game khí phách anh hùng mới ra mắt mang tới cho bạn những trải nghiệm mới và hoàn hào nhất cho các tính năng mới. Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt. Game có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.
Tải Game Khí phách Anh hùng bạn như được sống trong bầu không khí hào hùng của lịch sử Việt Nam xưa ngay trên điện thoại di động. Người chơi có cảm giác gần gũi bởi bối cảnh, kiến trúc, trang phục mang đậm chất văn hóa phương Đông nói chung cũng như văn hóa Việt Nam nói riêng. Nhân vật rất đa dạng, phong phú để người chơi có thể chọn lựa phù hợp với phong cách, sở thích và mệnh của mình. 5 nhân vật trong game khí phách anh hùng : kiếm khách, chiến binh, đấu sĩ, pháp sư, cung thủ với các sức mạnh riêng và ưu điểm khác nhau tương ứng với 5 mệnh Kim, Hỏa, Thổ, Thủy, Mộc. Đó là một tính năng được nhiều đại anh hùng trông chờ trong thời gian qua sẽ chính thức được ra mắt: “Mật khẩu rương”. Với tính năng mới này, các nhân sỹ sẽ không còn mất đồ đạc trong rương. Điều này cũng sẽ giúp các anh hùng có thể nhờ Up thuê mà ko sợ mất đồ khác trong hành trang của mình.
Nguồn: khi phach anh hung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét