Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Cách tẩy điểm skill không tốn lượng trong game khí phách anh hùng

Qúy game thủ thân mến!
game khi phach anh hung là một trong những game thuần việt được yêu thích nhất. Khi tham gia vào game bạn sẽ chọn cho mình một nhân vật và mỗi nhân vật đều mang trong mình những sức mạnh riêng biệt và những skill khác nhau nhé. Rất nhiều bạn mới tham gia chưa am hiểu lắm về cách cộng điểm chính xác cho tiềm năng cũng như kỹ năng. 
Càng chơi, lên level cao thì ngộ ra mình đã cộng sai vài ba điểm nào đó, thấy phí và không cần thiết cho vài skill mà chẳng sử dụng đến bao giờ. Game thủ nào trong đời cũng phải tẩy điểm đến vài lần phải không? Sau đây ad sẽ hướng dẫn các bạn Cách tẩy điểm skill không tốn lượng trong khí phách anh hùng nhé.

Đơn giản thôi, hãy cố lên 1 level nhưng nhớ là chỉ vừa đủ lên level tiếp theo thôi nhé, kinh nghiệm ở mức 0,2 0,3%, càng thấp càng tốt. Khi vừa mới lên level như thế, hãy để quái đánh chết, đáng ra về 0,0% nhưng khi chết, sau khi đã về 0,0% thì nó lại tụt level của mình xuống. Lúc này điểm tiềm năng không ảnh hưởng quan trọng lắm vì nếu lỡ cộng rồi thì nó không giảm, còn chưa cộng thì cứ an tâm, cày lại 1 chút lên lại level vừa bị tụt thì điểm lại hiện ra. Nhưng khi ấy, toàn bộ điểm cộng skill của ta được reset hoàn toàn và cứ cộng lại thoải mái thôi.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Nguồn: khi phach anh hung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét