Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Game khu vườn địa đàng phiên bản mới hấp dẫn



Game KhuVuon dia dang khi chơi bạn sẽ được thỏa sức thả mình vào một thiên đường với muôn ngàn hoa đua nở đang chờ bạn tham gia và khám phá. Các bạn có thể trang trí cho khu vườn của mình bằng vô số vật phẩm lung linh, xinh đẹp và nhiều phong cách khác nhau. Những avatar ngộ nghĩnh đầy cá tính sẽ giúp khu vườn của bạn là duy nhất và lộng lẫy nhất.
game khu vuon dia dang

Hãy tải ngay game khu vườn địa đàng cực hot này cho dế thôi. Game sẽ làm thỏa mãn những giây phút giải trí quý giá của bạn. Đến với khu vườn địa đàng bạn như lạc vào trong truyện cổ tích giữa những tầng mây lơ lửng cùng muôn hoa kheo sắc. Đặc biệt là bạn có thể tự tay chăm sóc cho khu vườn của mình để trở thành những anh chị nông dân thứ thiệt.

tai khu vuon dia dang

Sau khi tải game skygarden về và cài đặt vào điện thoại thành công rồi thì chúng ta bắt đầu tạo tài khoản, người chơi sẽ được hệ thống tặng 1 số tiền nhất định để có thể mua hoa. Ban đầu có thể mua các loại hoa cấp thấp, người chơi có thể gia tăng cấp độ và  tiền bằng cách chăm sóc cây trồng và thu hoạch chúng. nhưng muốn chơi game mobile đầu tiên các bạn phải tải game về điện thoại của mình ..  Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.
Nguồn tải game skygarden và game dành cho điện thoại hấp dẫn:  http://gamethu.net.vn/game-online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét