Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Game kim cương hấp dẫn

Game dành cho điện thoại mobile cùng nhiều game hấp dẫn không kém game kim cương, game đào vàng, game pikachu là bộ ba game kinh điển dành cho điện thoại. Được nhiều người yêu thích. Hơn nữa là bộ ba trụ rất lâu trong làng game java đình đám!


Game kim cương đang làm mưa làm gió trên thị trường game việt, game đã thu hút được sự chú ý của game thủ khắp 3 miền tham gia. Với cách chơi nhẹ nhàng mà hấp dẫn game kim cuong sẽ làm bạn hài lòng trong những phút giây thư giãn quý giá. Qua mỗi màn chơi tốc độ của trò chơi sẽ được đẩy lên cao hơn, đòi hỏi người chơi phải tinh tế và nhanh nhạy hơn để tìm ra các ô kim cương cùng màu. Hãy tai game kim cuong về thử sức nhé! Game kim cương thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên và các bạn làm văn phòng sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Game kim cương hay cho mobile
Nói đến game kim cương các bạn sẽ nhớ ngay đến hoạt động nhanh tay nhanh mắt. Vừa phải nhìn một cách nhanh chóng và chính xác những viên kim cương cùng màu, vừa phải nhanh tay tráo đổi vị trí những viên kim cương để đạt được số lượng kim cương đồng màu lớn nhất để hoàn thành nhiệm vụ trong một thời gian cố định, ngắn ngủi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét