Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Game đột kích 3D

Game đột kích 3D là thể loại game bắn súng online trước kia chỉ dành cho máy tính PC nhưng bây giờ bạn có thể chơi game đột kích ngay trên chiếc dế yêu của bạn.

 
Đây là thể loại game đột kích được cộng đồng game thủ biết đến cách đây khá lâu, thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ nhiều tính năng cũng nhưng các loại vũ khí hạng nặng. Khi chơi  Game đột kích 3D bạn thật sự sẽ cảm nhận hết được những gì mà game đem lại. Với cách chơi cực kỳ dễ dàng cũng như dung lượng nhỏ, Game đột kích 3D khá tương thích với các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ được trang bị những vũ khí hiện đại nhất để có tiêu diệt được bọn khủng bố đang hoành hành.


Tải game đột kích 3D
Trong game bạn sẽ phải sử dụng các phím trên điện thoại để di chuyển cũng như để sử dụng các loại item sao cho thật phù hợp. Bạn cần luôn phải cảnh giác, kẻ địch có thể xuất hiện ở bất cứ chỗ nào, nơi mà bạn không thể ngờ đến. Ngoài ra game đột kích còn cung cấp chức năng nâng cấp súng đạn, quần áo, giúp cho việc tiêu diệt kẻ thù trở nên dễ dàng hơn. Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phải tiêu diệt toàn bộ sinh lực của địch.
Tải Game đột kích 3D về điện thoại chơi ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét